Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

hội nghị tổng kết công tác quốc phòng - an ninh năm 2020

Đăng lúc: 17:14:43 16/12/2020 (GMT+7)
100%
Print

 

Ngày 14/12/2020 UBND  thị trấn Rừng Thông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2020.


              Ngày 14/12/2020 UBND  thị trấn Rừng Thông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2020

Đến tham dự hội nghị, đại diện cho lãnh đạo công an, Ban chỉ huy quân sự  huyện có đồng chí trung tá Đàm Quang Vinh trợ lý dân quân  ban chỉ huy Quân sự huyện Đông Sơn; đồng chí Lê Phú Tý – Quyền đội trưởng đội trưởng đội an ninh công an huyện Đông Sơn; Về phía thị trấn  có đồng chí Khương Huy Thái – UVBCH huyện ủy, Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND  thị trấn Rừng Thông cùng các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn  và các đồng chí trưởng, phó các đoàn thể, công chức chuyên môn; các đồng chí bí thư,Trưởng khu phố, trưởng ban công tác mặt trận, thôn đội trưởng, Công an thị trấn.

Hội nghị đã được nghe qua báo cáo tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 Và đã được nghe qua các ý kiến thảo luận của các đồng chí bí thư - trưởng khu phố, tổ bảo vệ thôn.

Công tác quốc phòng - an ninh năm 2020 đã được cấp ủy đảng, chính quyền,các đoàn thể ,các ngành từ thị trấn đến các khu phố thực hiện sư chăm lo, xây dựng và cũng cố,cùng với sự chủ động tham mưu  kịp thời cho Ban chỉ huy quân sự, Công an thị trấn,đặc biệt là sự đồng thuận của nhân dân nên đã hoàn thành nhiệm vụ QP- AN góp phần giữ vững an ninh chính trị, Trật tự an toàn xã hội thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Sau ½ ngày làm việc, đồng chí Khương Huy Thái - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND thị trấn   phát biểu bế mạc, kết thúc hội nghị và giao nhiệm vụ một số nội dung như sau:

1. Các cấp ủy Đảng cần tập trung chỉ đạo, tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, nâng cao cảnh giác cách mạng, tích cực tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc.

2. Tổ chức tốt công tác nắm tình hình, phát hiện và đấu tranh ngăn chặn kịp thời âm mưu và các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, của các cơ quan, đơn vị, của các cấp, các ngành, các đoàn thể chính trị xã hội trong công tác xây dựng nền quốc phòng toàn dân, gắn với xây dựng thế trận An ninh nhân dân.

3. Tiếp tục hoàn thiện và thực hiện có hiệu quả các quy chế phối hợp giữa Quốc phòng – An ninh với các ngành, các đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng - An ninh.

4. Tăng cường khối đại đoàn kết, phát huy sức mạnh của toàn dân trong thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng, Quốc phòng - An ninh, gắn với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế, bảo đảm ổn định và nâng cao đời sống nhân dân. Phát hiện và khắc phục kịp thời những thiếu sót, khuyết điểm trong quản lý kinh tế, thực hiện chính sách về đất đai, tôn giáo, dân tộc, người nghèo, gia đình chính sách, giải quyết kịp thời, dứt điểm những mâu thuẫn, tranh chấp, khiếu kiện trong nhân dân, tăng cường sự đồng thuận trong toàn xã hội, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị trấn Rừng Thông.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289