Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Nghiệm thu mô hình điểm thực hiện theo chủ đề “ Phối hợp với phụ huynh và cộng đồng tổ chức các hoạt động đóng chủ đề ngoài lớp họccho trẻ mẫu giáo” năm học 2023- 2024.

Đăng lúc: 10:22:37 15/04/2024 (GMT+7)
100%
Print

Nghiệm thu mô hình điểm thực hiện theo chủ đề “ Phối hợp với phụ huynh và cộng đồng tổ chức các hoạt động đóng chủ đề ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo” năm học 2023- 2024.

 

Nghiệm thu mô hình điểm thực hiện theo chủ đề " Phối hợp với phụ huynh

và cộng đồng tổ chức các hoạt động đóng chủ đề ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo" năm học 2023- 2024.

Ngày 12/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức nghiệm thu mô hình điểm thực hiện theo chủ đề “ Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” trong năm học 2023- 2024 tại trường Mầm non 25-6. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Thị Huệ- Phó trưởng Phòng Giaó dục và đào tạo huyện, đại diện lãnh đạo thị trấn Rừng Thông, đại diện cán bộ quản lý và giáo viên các trường trên địa bàn huyện.

Năm học 2023- 2024, trường Mầm non 25-6 đăng ký thực hiện mô hình điểm  “Phối hợp với phụ huynh và cộng đồng tổ chức các hoạt động đóng chủ đề ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo”. Theo đó, nhà trường đã xây dựng kế hoạch cụ thế, chi tiết về mô hình điểm; từng chủ đề giáo viên cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết cho trẻ. Khi trẻ có lượng kiến thức, kỹ năng tốt thì đóng chủ đề. Các hoạt động trải nghiệm đóng chủ đề ngoài lớp học giúp trẻ em khám phá thế giới xung quanh và học hỏi thông qua trải nghiệm thực tế. Thay vì chỉ học từ lớp học, trẻ có cơ hội trực tiếp tương tác với môi trường và trải nghiệm ngoài lớp học, được khuyến khích sử dụng các giác quan của mình, phát triển sự tò mò và khám phá, và nắm bắt kiến thức mới một cách hứng thú. Các trải nghiệm này không chỉ giúp trẻ phát triển kiến thức và kỹ năng, mà còn tạo ra những kỷ niệm tốt đẹp và sự kết nối với thế giới xung quanh.

Với chủ đề “Giao Thông”, đối với lớp mẫu giáo lớn 5 tuổi và 6 tuổi, nhà trường tổ chức hoạt động ngoài trời thông qua Hội thi “Rung chuông vàng”. Qua hình thức này để củng cố nâng cao nhận thức về chủ đề Giao thông, giúp trẻ hiểu sâu hơn và nắm bắt được luật giao thông, chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, đồng thời tuyên truyền phụ huynh tham gia giữ gìn trật tự, an toàn giao thông; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của Nhà nước và quy định của nhà trường.

Qua báo cáo kết quả việc thực hiện mô hình điểm “Phối hợp với phụ huynh và cộng đồng tổ chức các hoạt động đóng chủ đề ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo” tại trường mầm non 25-6 Thông qua hoạt động mà trường thực hiện, lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện cùng đại diện cán bộ quản lý, giáo viên các trường mầm non trong huyện đánh giá cao hiệu quả hoạt động của mô hình. Đồng thời thảo luận, trao đổi, đóng góp ý kiến, từ đó đưa ra những giải pháp phối hợp hiệu quả để công tác giáo dục, chăm sóc trẻ đạt hiệu quả tốt nhất. Mong rằng các trường tiếp tục cố gắng tìm tòi học hỏi để có nhiều giờ học hay, tạo cơ hội cho trẻ được vui chơi học tập, học thông qua chơi giúp trẻ phát triển hài hòa toàn diện các mặt, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024 đã đề ra.

ĐÀI TTRT 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289