Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/, 19/5/2018.

Đăng lúc: 09:48:38 06/08/2018 (GMT+7)
100%
Print

 LLễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/, 19/5/2018.

                                                                             

                                                                                       

Sáng 03/8/2018, Đảng ủy Thị trấn Rừng Thông long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2/, 19/5/2018.

Tới dự buổi lễ về phía huyện có các đồng chí đại diện các ban Xây dựng Đảng của huyện ủy; Về phía thị trấn có Đ/c Lê Lê Viết Chí - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy - Bí thư Đảng ủy - CTUBND Thị trấn, các đồng chí  ủy viên BCH đảnh bộ, ủy viên UBND, chủ tịch, phó chủ tịchMTTQ, trưởng, phó các đoàn thể, Ban chấp hành chi ủy, tổ trưởng tổ dân phố, giám đốc HTX dịch vụ và các đ/c đảng viên được nhận huy hiệu Đảng.

Lê Viết Chí - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Bí thư đảng ủy - CTUBND trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảngcho đồng chí Lê Thanh Minh - cán bộ tiền khởi nghĩa - đảng viên chi bộ Hàm Hạ.

Trao huy hiệu Đảng đợt này toàn Thị trấn có 35 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó có 01 đảng viên được tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên được tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 10 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 05 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 03 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và  14 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt những đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Thị Mang đảng viên nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng đã phát biểu những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí bày tỏ niềm tự hào và hứa rằng sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thành, lập trường vững vàng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc và xây dựng Thị trấn văn minh kiểu mẫu.

 

 

 

 

 

 

 

Một số ảnh trong lễ trao Huy hiệu Đảng:

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Viết Chí - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy - Bí thư đảng ủy - CTUBND Thị trấn chúc mừng những đồng chí được tặng huy hiệu, đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực phấn đấu không ngừng của các đồng chí trong thời gian vừa qua đồng thời đã ghi nhận và cảm ơn những cống hiến hy sinh của các đảng viên, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, đồng thời giữ gìn, bảo quản huy hiệu cẩn thận./.

Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của mỗi đảng viên, làm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo.

 

 

Lê Viết Chí - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy - Bí thư đảng ủy - CTUBND phát biểu tại

 buổi lễ.

                                                                         

    Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289