Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018

Đăng lúc: 20:26:16 06/09/2018 (GMT+7)
100%
Print

 Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018

 

Ngày 05/09, trong không khí tưng bừng của ngày hội đưa trẻ đến trường, các trường trên địa bàn thị trấn Rừng Thông gồm trường Mầm non Đông Xuân; trường mần non Thị trấn Rừng Thông và trường Tiểu học Lê Thế Long, long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.  Từ sáng sớm, các em học sinh và các bậc phụ huynh đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui hứa hẹn  một năm học có nhiều thành tích mới.

Một số hình ảnh ngày khai giảng

Mở đầu chương trình khai giảng là các tiết mục văn nghệ hát, múa đặc sắc đến từ các thầy cô giáo và các em học sinh các trường.  đặc biệt năm nay là năm mà thực hiện sắp sếp trường lớp theo đề án của ngành giáo dục thực hiện việc sáp nhập trường tiểu học Đông Xuân và trường tiểu học thị trấn và lấy tên là trường Tiểu học Lê Thế Long

Lãnh đạo địa phương tăng bức chân dung cụ Lê Thế Long cho nhà trường

Kết thúc các nội dung của buổi lễ khai giản năm học mới  là hồi trống khai trường giòn giã bắt đầu cho năm học mới báo hiệu khí thế quyết tâm của thầy và trò của các trường trên địa bàn quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của sự nghiệp trồng người và cùng chúc cho nhà trường và toàn thể các em học sinh, thầy cô một năm học nhiều niềm vui và thành công mới.

            Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289