Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội tiếng hát Người cao tuổi huyện Đông Sơn cụm thi đua số 2 năm 2018

Đăng lúc: 10:24:55 01/10/2018 (GMT+7)
100%
Print

 Hội tiếng hát Người cao tuổi huyện Đông Sơn cụm thi đua số 2 năm 2018

 

 

Kỷ niệm 27 năm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10/1991-1/10/2018 và tháng hành động vì người cao tuổi năm 2018. Hội người cao tuổi huyện Đông Sơn tổ chức Hội thi tiếng hát người cao tuổi năm 2018 cho cụm thi đua số 2 tại Thị trấn Rừng Thông gồm các xã Đông Anh, Đông Thanh, Đông Tiến và Thị trấn Rừng Thông.


          Về dự Hội thi tiếng hát NCT về phía huyện có ông Trần Đức Thanh - ủy viên BCH hội người cao tuổi tỉnh Thanh Hóa - Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện Đông Sơn, ông Lê Ngọc châu - P.chủ tịch Hội người cao tuổi huyện. Về phía cơ sở có đ/c Lê Viết Chí - Ủy viên ban thường vụ huyện ủy - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch UBND thị trấn, các đồng chí trong TTĐU, HĐND, UMND, MTTQ, Trưởng các ngành đoàn thể thị trấn, lãnh đạo các xã Đông anh, Đông Thanh, Đông Tiến, BCH hội người cao tuổi trong cụm số 2, 15 đội văn nghệ đến từ đến từ cụm số 2 và đông đảo cổ động viên.

           Tại hội thi cấp xã, thị trấn có hơn 70 tiết mục đã tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca khúc tuyên truyền về môi trường, tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh, hát về NCT qua nhiều thể loại như, dân ca, chèo, ngâm thơ, hát, múa phụ họa qua đó các đơn vị đã lựa chọn 12 tiết mục để tham gia hội thị cụm với tinh thần giao lưu, học hỏi và nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi để sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc; nhiều đội đầu tư thời gian tập luyện, trang phục biểu diễn đẹp đã tạo không khí thi đua sôi nổi tại hội thi.

Hội thi tiếng hát người cao tuổi thực sự là dịp để Người cao tuổi được gặp gỡ, giao lưu, đem lời ca tiếng hát của mình ca ngợi về  Đảng, Bác Hồ, đất nước tạo nên ngày hội sôi động của người cao tuổi và đem lại ấn tượng tốt đẹp của thế hệ người cao tuổi ‘‘Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc’’ và các cổ động viên cùng toàn thể nhân dân. Qua hội thi tiếng hát người cao tuổi đã khẳng định về chất lượng và phong trào hoạt động của hội người cao tuổi trong cụm thi đua số 2 được nâng lên rõ nét.  Góp phần tích cực trong các hoạt động của địa phương.

           Sau 1 buổi tổ chức Hội thi tiếng hát người cao tuổi cụm thi đua số 2 ban giám khảo đã lựa chọn được 3 tiết mục của xã Đông Anh với tiết mục múa đèn dân ca Đông anh, xã Đông Tiến với tiết mục tự biên về môi trường, TTRT với tiết mục Hoa sen tháp mười để tham gia thi trung kết tiếng hát người cao tuổi cấp huyện Đông Sơn năm 2018.

 

Lê Thị Nga - Đài TT Thị trấn

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289