Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Đăng lúc: 19:18:18 09/01/2019 (GMT+7)
100%
Print

 Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

                                               

                                                                                               

Chiều ngày 05/01/2018, Công đoàn thị trấn Rừng Thông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

 

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Thị Hương - P.Chủ tịch thường trực LĐLĐ huyện và toàn thể các đoàn viên công đoàn thị trấn Rừng Thông.

Công đoàn thị trấn Rừng Thông hiện có 31 đoàn viên công đoàn trong đó (nữ là 14 đoàn viên, nam 17 đoàn viên). Năm 2018 Công đoàn thị trấn luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của liên đoàn lao động huyện, thường trực đảng ủy, chủ tịch ủy ban nhân dân, sự kết hợp giữa các tổ chức trính trị xã hội và sự đoàn kết gương mẫu của cán bộ đoàn viên nên nội bộ đoàn kết thống nhất cao, công đoàn đã làm tốt vai trò của mình trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ đoàn viên công đoàn. Năm 2018 BCH công đoàn đã chủ động duy trì thông báo cho đoàn viên thực hiện thăm hỏi đoàn viên, thân nhân của Đoàn viên khi ốm đau, phúng viếng thân nhân của đoàn viên khi qua đời theo quy chế; tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân ngày 1/6, tặng quà cho các thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh nhân ngày 27/7 là 12 người với số tiền 2.400.000đ, ngoài ra BCH công đoàn còn phát động đoàn viên ủng hộ đồng chí của mình mắc căn bệnh hiểm nghèo với số tiền 8.400.000đ.  Phối hợp với UBND tổ chức đưa và tiếp nhận đoàn viên được điều động đi đến nơi công tác mới. Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, tham gia, bổ sung ý kiến vào kết quả đạt được trong năm 2018 đồng thời đánh giá những ưu, khuyết điểm và bài học kinh nhiệm trong quá trình hoạt động của công đoàn năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Hương - P.Chủ tịch LĐLĐ huyện, đ/c Thiều Tất Cảnh - P.bí thư đảng ủy - C.tịch hội đồng nhân dân thị trấn đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động của Công đoàn thị trấn năm 2018. các đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Ban Chấp hành Công đoàn TT cần tăng cường công tác tuyên truyền tới các đoàn viên công đoàn nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chấp hành tốt kỷ luật lao động, nội quy, quy chế, quy định của cơ quan; xây dựng kết hoạch phát động các phong trào thi đua và hưởng ứng các cuộc vận động trong các tổ chức công đoàn đồng thời yêu cầu đội ngũ cán bộ công đoàn phải chủ động nâng cao trình độ, tích cực tham mưu cho lãnh đạo trong công tác chuyên môn.

Với những thành tích đã đạt được công đoàn thị trấn đã được Liên đoàn lao động tỉnh tặng bằng khen.

 

            Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289