Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội NCT Thị trấn Rừng Thông Tổng kết công tác Hội và phong trào người cao tuổi năm 2018, phương hướng năm 2019

Đăng lúc: 19:17:03 18/01/2019 (GMT+7)
100%
Print

 

Hội NCT Thị trấn Rừng Thông Tổng kết công tác Hội và phong trào người cao tuổi năm 2018, phương hướng năm 2019

 

Vừa qua Hội NCT Thị trấn Rừng thông đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào NCT năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Lê Ngọc Châu - Phó chủ tịch Hội người cao tuổi huyện, đ/c Thiều Tất Cảnh Phó bí thư Đảng ủy - CTHĐND, các dồng chí trong thường trực UBND, trưởng các ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, bí thư chi bộ, ban chấp hành hội, cán bộ hội từ cơ sở.

Năm 2018, các chi hội Hội NCT trong Thị trấn đã tập trung vào công tác xây dựng, kiện toàn tổ chức Hội, hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò NCT đạt nhiều kết quả quan trọng, tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trên các mặt hoạt động. Nét nổi bật là thực hiện tốt chính sách chúc thọ, mừng thọ cho 163 hội viên. Tiến hành rà soát lập hồ sơ cho 149 cụ đủ điều kiện theo quy định để tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ vào ngày 4 tết Xuân Kỷ Hợi. Thăm hỏi, tặng quà, nhân ngày lễ tết, tháng hành động người cao tuổi cho 111 cụ với số tiền 29.400.000đ. Với tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích hiện nay tất cả các chi hội đều có câu lạc bộ văn nghệ thơ ca, câu lạc bộ dưỡng sinh, câu lạc bộ bóng chuyền hơi, và một số một thể thao vui chơi khác được tổ chức đều đặn. Kết quả thi đua của phong trào năm 2018 toàn hội có 1.129 cụ đạt danh hiệu “tuổi cao gương sáng” =94,32%.

Kết quả hoạt động của Hội NCT đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội ở các khu phố. Với kết quả trên, Hội NCT Thị trấn đã được trung ương Hội khen tặng.

Năm 2019, Hội NCT Trong toàn Thị trấn tiếp tục phát triển hội viên, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội và phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”; phối hợp với các ban, ngành làm tốt công tác chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò NCT thông qua các phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”, “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”, “Bảo vệ môi trường và xây dựng đô thị văn minh”;

Phát biểu tại hội nghị đ/c Thiều Tất Cảnh phó bí thư - Chủ tịch HĐND Thị trấn; đ/c Lê Ngọc Châu phó chủ tịch Hội người cao tuổi huyện đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội người cao tuổi trong năm 2018. Đồng thời các đồng chí mong muốn trong thời gian tới Hội người cao tuổi tiếp tục chỉ đạo các chi hội trong toàn Thị trấn thực hiện thắng lợi hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm phong trào công tác hội.

Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289