Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đoàn thanh niên thị trấn Rừng Thông rửa xe gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón tết cổ truyền canh tý năm 2020

Đăng lúc: 20:21:29 02/12/2019 (GMT+7)
100%
Print

 Đoàn thanh niên thị trấn Rừng Thông rửa xe gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón tết cổ truyền canh tý năm 2020

 

Từ ngày 28/11 đến ngày 28/12, Đoàn thanh niên thị trấn Rừng thông tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón tết nguyên đán canh tý năm 2020. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo của cán bộ, nhân dân và  đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Điểm rửa xe được đặt tại cạnh cầu cáo đối diện trung tâm hội nghị huyện Đông Sơn, đây là trung tâm của thị trấn Rừng Thông và cũng là trung tâm của huyện Đông Sơn. Do vậy có rất đông người dân trong và ngoài thị trấn đã đem ôtô, xe máy đến rửa để ủng hộ chương trình. Dụng cụ, máy móc rửa xe được các đoàn viên, thanh niên tự nguyện mang đến. Đến đây mỗi đoàn viên thanh niên được phân công nhiệm vụ mỗi người một công việc, cũng trong thời gian này đại đội C26 cũng đã đến tham gia cùng đoàn thanh niên.

Với giá rửa xe là tự nguyện, nhiều người dân thấy việc làm ý nghĩa nên đã sẵn sàng trả thêm tiền rửa xe, bên cạnh đó, nhiều người đi đường mặc dù không rửa xe nhưng cũng dừng lại để quyên góp. Ngay trong ngày 28,29/11 đã có hàng trăm người mang xe đến rửa và ủng hộ chương trình.

Anh Nguyễn Hữu Sáu, Bí thư đoàn thị trấn Rừng Thông cho biết chương trình rửa xe gây quỹ tặng quà cho thiếu nhi nghèo trong dịp tết nguyên đán canh tý năm 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 28/11 đến hết ngày 28/12. Toàn bộ số tiền gây quỹ từ rửa xe sẽ dùng để tổ chức tết mua những phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn đem đến cho các em thiếu niên đón cái tết thật ấm áp.

        Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289