Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đại hội Hội Cựu Giáo chức thị trấn Rừng Thông nhiệm kỳ 2019 - 2024

Đăng lúc: 08:28:18 10/04/2019 (GMT+7)
100%
Print

 Đại hội Hội Cựu Giáo chức thị trấn Rừng Thông nhiệm kỳ 2019 - 2024

   

Sáng ngày 4 tháng 04 năm 2019, tại Hội trường UBND thị trấn, Hội Cựu giáo chức thị trấn Rừng Thông đã long trọng tổ chức Đại hội Hội Cựu giáo chức nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Về dự Đại hội có đ/c: Lê Viết Chí - Ủy viên BTV huyện ủy - BT Đảng ủy - CT UBNDTT; các đ/c trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các ngành đoàn thể, chủ tịch hội đặc thù, bí thư các chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, cán bộ công chức, ban chấp hành hội và toàn thể hội viên cựu giáo chức trên toàn thị trấn về dự đông đủ.

Mở đầu chương trình đại hội là các tiết mục văn nghệ chào mừng. Hội Cựu giáo chức thị trấn trong những năm qua, được sự quan tâm của Hội Cựu giáo chức huyện Đông Sơn, của BTV Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể khối giáo dục thị trấn, Hội Cựu giáo chức thị trấn đã có những bước phát triển cả về số lượng và chất lượng; nội dung và hình thức hoạt động của hội ngày càng phong phú, đa dạng. Với chức năng và nhiệm vụ của mình, hội đã tích cực trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, trong công tác khuyến học, khuyến tài; khuyến khích hội viên phát huy kinh nghiệm, trí tuệ nhằm góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục của địa phương, hội cũng thường xuyên tăng cường giáo dục để hội viên luôn gìn giữ và phát huy phẩm chất đạo đức nhà giáo, gương mẫu, tham gia công tác xã hội. Đồng thời hội đã cùng với địa phương tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, phối hợp với Hội khuyến học thị trấn để xây dựng và thực hiện các phong trào: Gia đình học tập, dòng họ học tập; khu dân cư khuyến học, khuyến tài; gia đình văn hoá, gia đình thể thao…có hiệu quả, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, từ đó vai trò, vị thế của hội ngày càng được khẳng định.

Hiện tại hội cựu giáo chức thị trấn có 145 hội viên, hội viên hội CGC thị trấn luôn phát huy lòng yêu nước cách mạng, phát huy bản chất tốt đẹp của nhà giáo, năng lực sẵn có của hội viên luôn gương mẫu đi đầu các phong trào, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao cùng với địa phương xây dựng thị trấn Rừng Thông sớm trở thành đô thị văn minh - hiện đại - Nghĩa tình. .

Phát biểu tại Đại hội, đ/c: Lê Viết Chí - Ủy viên BTV huyện ủy - BT Đảng ủy - CT UBNDTT ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ thầy cô giáo trong hội Cựu giáo chức vào sự nghiệp giáo dục nói chung và nền giáo dục thị trấn nói riêng, đồng chí chúc đội ngũ thầy cô giáo trong hội CGC phát huy những kinh nghiệm và trí tuệ của mình, tiếp tục cống hiến và cùng với chính quyền địa phương xây dựng nền giáo dục thị trấn nói riêng, các phong trào khác của thị trấn nói chung ngày càng phát triển.

Đ/c: Lê Viết Chí - Ủy viên BTV huyện ủy - BT Đảng ủy - CT UBNDTT phát biểu chỉ đạo đại  hội

Sau một buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao, Đại hội Hội Cựu giáo chức thị trấn Rừng Thông nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới; tại phiên họp đầu tiên của Ban chấp hành hội nhiệm kỳ 2019-2024, nhà giáo Nguyễn Minh Túy được BCH hội tín nhiệm bầu giữ chức chủ tịch Hội CGC thị trấn; Đại hội cũng đã bầu ra Ban kiểm tra và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CGC huyện Đông Sơn nhiệm kỳ 2019 - 2024.

 

 Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289