Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

UBND - Hội LHPN thị trấn Rừng Thông tổ chức Hội thi “Phụ nữ thị trấn Rừng Thông với vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2018”

Đăng lúc: 12:27:02 03/09/2018 (GMT+7)
100%
Print

 UBND - Hội LHPN thị trấn Rừng Thông tổ chức Hội thi “Phụ nữ thị trấn Rừng Thông với vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2018”

       

Chiều ngày 31/8/2018 UBND phối hợp với Hội LHPN Thị Trấn đã tổ chức hội thi “Phụ nữ thị trấn Rừng Thông với vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2018”.

Đ/c: Phạm Ngọc Bình - P. CT UBND - trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ

 khai mạc hội thi

Dự hội thi có 12 đội đại diện cho cán bộ, hội viên phụ nữ các chi hội và CLB tiểu thương chợ Thị trấn, tham gia tranh tài 3 phần thi, gồm: Màn chào hỏi, năng khiếu và kiến thức. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, các đội đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, nội dung sát với thực tiễn cuộc sống và hoạt động trọng tâm của hội ở cơ sở, đặc biệt là thực hiện Nghị quyết 04 - NQ/TU của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020” và Cuộc vận động của Trung ương Hội LHPN Việt Nam “Phụ nữ thực hiện VSATTP vì sức khỏe gia đình và cộng đồng”. Các đội đã tập trung và sáng tạo trong việc truyền tải những kiến thức hiểu biết pháp luật về VSATTP; cách nhận biết thực phẩm có nguy cơ ngộ độc cao và thực phẩm an toàn; những chất độc hại, hóa chất sử dụng trong thực phẩm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Đ/c: Phạm Ngọc Bình; đ/c Vũ Thị Liên trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Thông qua hình thức sân khấu hóa, các tiết mục tham dự của các đội đều truyền tải được thông điệp cùng chung tay thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm VSATTP nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng, để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc sâu sắc trong lòng khán giả. Hội thi nhằm giúp cho các đơn vị tuyên truyền sâu rộng trong tổ chức hội và các tầng lớp nhân dân cùng chung tay thực hiện, đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên được giao lưu, gắn kết tích cực thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động của hội.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất CLB tiểu thương chợ; Giải nhì cho chi hội tổ dân phố Nhuệ Sâm; giải ba cho chi hội tổ dân phố 1 và chi hội tổ dân phố 6; và 8 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289