Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Thị trấn Rừng Thông tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

Đăng lúc: 19:32:52 14/05/2018 (GMT+7)
100%
Print

 Thị trấn Rừng Thông tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

 

Vừa qua thị trấn Rừng Thông tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2017, triển khai nhiệm vụ phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018,

Về dự hội nghị có các đ/c trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND MTTQ, trưởng các ngành đoàn thể, bí thư, tổ trưởng các tổ dân phố.

          Trong năm 2017, công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã được triển khai thực hiện có hiệu quả từ thị trấn đến các khu phố đảm bảo yêu cầu, mục tiêu đã đề ra, không xảy ra sự cố nào về đê điều, công trình thủy lợi. Tinh thần chủ động ứng phó được thực hiện tốt. Ban chỉ huy phòng chống thiên tai của thị trấn thường xuyên đôn đốc, hướng dẫn các khu phố theo phương phâm “4 tại chỗ”. Trong mùa mưa bão năm 2017 có 16 cơn bão hoạt động trên biển Đông, trong đó có cơn bão số 2, cơ bão số 10 và mưa lớn đổ bộ vào Thanh Hóa gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và sản xuất của nhân dân, trong đó có nhân dân thị trấn . Không để thiên tai gây ra thiệt hại về người và tài sản của nhân dân, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của thị trấn thường xuyên theo dõi diễn biến và đã phân công chỉ đạo các thành viên những nhiệm vụ cụ thể kịp thời ứng phó với thiên tai xảy ra trên địa bàn, khắc phục các điểm ách tắc (vớt bèo trên sông nhà Lê, các hệ thống kênh tưới), đốn chặt tỉa cành, cây rễ gẫy đổ trên tuyến quốc lộ 45, 47. Huy động mọi lao động, phương tiện để khẩn trương thu hoạch lúa mùa đã chín từ 80% trở lên. Phục hồi sản xuất những khu vực bị thiệt hại lớn như  các khu phố Đại Đồng, Toàn Tân, Phúc Hậu, Nhuệ Sâm, Xuân Lưu, Cáo Thôn.

             Tại hội nghị UBND thị trấn đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018. Đồng thời  giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành, các khu phố tích cực chủ động mọi phương tiện vật tư để chuẩn bị  đối phó với mọi tình huống khi bão lũ sảy ra.

                                                                                                Lê Nga - ĐTT Thị trấn 

.,

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289