Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội Cựu chiến binh huyện Đông Sơn tổ chức liên hoan “Tiếng hát cựu chiến binh” cụm thi đua số 2 lần thứ nhất năm 2019

Đăng lúc: 12:37:33 08/11/2019 (GMT+7)
100%
Print

 Hội Cựu chiến binh huyện Đông Sơn tổ chức liên hoan “Tiếng hát cựu chiến binh” cụm thi đua số 2 lần thứ nhất năm 2019

 

Tối 6/11/2019, tại hội trường công sở thị trấn Rừng Thông Hội Cựu chiến binh huyện Đông Sơn tổ chức liên hoan “Tiến hát cựu chiến binh” cụm thi đua số 2 lần thứ nhất năm 2019.

Tới dự buổi liên hoan có đồng chí Lê Viết Chí - UVBTV huyện ủy - Bí thư đảng ủy - CT ủy ban nhân dân TT; đ/c Dương Đình Hội - UVBCH tỉnh hội - CT Hội CCB huyện, các đ/c trong thường trực đảng ủy các xã trong cụm 2, BTV hội cựu chiến binh huyện, các đ/c trong TT đảng ủy - HĐND, UBND, UBMTTQ, cán bộ và hội viên cựu chiến binh, của thị trấn và các các cán bộ, hội viên, cổ động viên của các đơn vị trong cụm cùng đông đảo bà con nhân dân tham gia thưởng thức, cổ vũ và động viên.

Đ/c Lê Viết Chí - UVBTV huyện ủy - Bí thư đảng ủy - CT ủy ban nhân dân TT; đ/c Dương Đình Hội - UVBCH tỉnh hội - CT Hội CCB huyện trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Sau phần giới thiệu đại biểu, đồng chí Hồ Chí Châu - UVBTV Hội CCB huyện - Chủ tịch Hội CCB thị trấn - trưởng cụm 2 lên phát biểu khai mạc, nêu rõ mục đích, ý nghĩa của đêm liên hoan “Tiếng hát cựu chiến binh” lần thứ nhất năm 2019. Đồng chí nhiệt liệt chào mừng và chúc các diễn viên biểu diễn hết mình và thành công tốt đẹp.

Chương trình liên hoan văn nghệ bao gồm những tiết mục do chính các hội viên CCB từ các đơn vị trong cụm trực tiếp tham gia dàn dựng và biểu diễn rất phong phú, sâu sắc về nội dung, đảm bảo về nghệ thuật và chất lượng biểu diễn. Đây thực sự là món quà chào mừng thành công Đại hội đại biểu “Cựu chiến gương mẫu 5 năm lần thứ VI và kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống hội cựu chiến binh Việt Nam gắn với phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để góp phần xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh

Đêm liên hoan văn nghệ đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cùng những sự lắng đọng đáng quý, khó quên trong lòng mỗi người đồng thời càng làm sáng danh những người cựu chiến binh - những người lính Cụ Hồ. Kết thúc buổi liên hoan ban tổ chức trao giải A cho đơn vị Đông Anh; giải B cho đơn vị thị trấn Rừng Thông và đơn vị xã Đông Tiến, giải C cho đơn vị Đông Thanh.

                                                              Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289