Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đảng Bộ Thị Trấn Rừng Thông trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 và đợt 19/5 năm 2019

Đăng lúc: 22:31:51 25/07/2019 (GMT+7)
100%
Print

 Đảng Bộ Thị Trấn Rừng Thông trao tặng Huy hiệu Đảng

đợt 3/2 và đợt 19/5 năm 2019

 

  

Sáng 18/7, Đảng Bộ Thị Trấn Rừng Thông tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2 và đợt 19/5 năm 2019 và sơ kết công tác Đảng đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Về dự về phía huyện có đồng chí; Bùi Thị Loan - phó chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra huyện uỷ và các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng của huyện uỷ; Về phía thị trấn có đ/c Lê Viết Chí - Ủy viên ban thường vụ huyện ủy - Bí thư Đảng ủy - CT UBND, các đ/c thường trực đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ngành đoàn thể, cán bộ công chức, chủ tịch hội đặc thù, chi ủy chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, hợp tác xã dịch vụ, BCH các chi hội và các đ/c đảng viên được trao tặng huy hiệu đợt này.

Đảng bộ thị trấn trao tặng huy hiệu đợt 3/2 và đợt 19/5 năm 2019 cho 30 đ/c đảng viên trong đó có 01 đ/c được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi đảng, 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 07 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 11đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 07đồng chí 40 năm và  03 đồng chí 30 năm. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những công lao đóng góp, những cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta.

Các đ/c lãnh đạo thị trấn trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên được nhận huy hiệu đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lâm Đảng viên được tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã phát biểu cảm tưởng hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương  Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng quyết tâm chung tay xây dựng thị trấn ngày càng giàu đẹp, văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

Đ/c Nguyễn Thị Lâm Đảng viên được tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng

đã phát biểu cảm tưởng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Viết Chí - Ủy viên ban thường vụ huyện ủy - Bí thư Đảng ủy - CT UBND đã chúc mừng những đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 3/2 và đợt 19/5, đồng thời cảm ơn những đóng góp của các đảng viên trong công tác xây dựng Đảng và những cống hiến trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đ/c mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nâng cao trách nhiệm, phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của mỗi đảng viên, làm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh và thực  hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương xây dựng thị trấn Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình./.

Đ/c Lê Viết Chí - Ủy viên ban thường vụ huyện ủy - Bí thư Đảng ủy - CT UBND phát biểu tại biểu lễ

          Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289