Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Đông Sơn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

ĐẢNG BỘ THỊ TRẤN RỪNG THÔNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930-3/2/2020

Đăng lúc: 12:41:17 08/02/2020 (GMT+7)
100%
Print

 ĐẢNG BỘ THỊ TRẤN RỪNG THÔNG TỔ CHỨC  KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930-3/2/2020

 

          Chiều 3/2/2020 Đảng bộ thị trấn Rừng Thông long trọng tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2020. Dự buổi kỷ niệm có đồng chí Lê Viết Chí - UVBTV huyện ủy - BT Đảng ủy - CT.UBND cùng các đồng chí trong BCH đảng ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ, các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức, bí thư các chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, các đồng chí nguyên là lãnh đạo của thị trấn và xã Đông Xuân qua các thời kỳ.

          Tại buổi kỷ niệm các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam, tự hào với những thắng lợi lớn mà nhân dân ta đã giàng được.     
IMG-5173.JPG

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, trong không khí phấn khởi, tự hào, Bí thư Đảng ủy Lê Viết Chí nhấn mạnh: Mùa Xuân năm 1930, dưới sự lãnh đạo tài tình của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập, mở ra thời kỳ mới cho cách mạng Việt Nam - thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc, tiến lên Chủ nghĩa xã hội. 90 năm qua, thực hiện sứ mệnh lịch sử vẻ vang, Đảng đã lãnh đạo nhân dân giành được những thành tựu vĩ đại. Sau gần 35 năm tiến hành công cuộc đổi mới, dưới sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của Đảng, đất nước đã giành được những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, quốc phòng an ninh.
IMG-5135.jpg


IMG-5137.jpg

IMG-5175.JPG
Tại buổi kỷ niệm các đồng chí lão thành cách mạng, nguyên là lãnh đạo thị trấn lãnh đạo xã Đông Xuân qua các thời kỳ và đại diện thế hệ trẻ của thị trấn đã phát biểu bày tỏ niềm tự hào về Đảng Quang vinh, niềm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và phấn khởi trước sự phát triển lớn mạnh của thị trấn. Đồng thời thể hiện niềm tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa trong chặng đường phía trước.

        Lê Thị Nga - Đài TT Thị Trấn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2020 Đảng bộ thị trấn Rừng Thông tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 50 tuổi đảng cho …, 45 năm tuổi đảng cho …, 40 năm tuổi đảng cho …, 30 năm tuổi đảng cho …
IMG-5179.JPG

IMG-5180.JPG
Đại diện cho các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, Đ/c ……… Lê Bá Bầu đảng viên chi bộ Hàm Hạ…… cảm ơn sự quan tâm của Đảng Bộ thị trấn đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đồng thời thể hiện lòng quyết tâm giữ vũng lập trường, tư tưởng và luôn cố gắng phấn đấu để phát huy truyền thống của người Đảng viên để thế hệ trẻ noi theo.
IMG-5176.JPG

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Viết Chí - UVBTV huyện ủy - BT Đảng ủy - CT.UBND bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao đóng góp của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng chí mong muốn và tin tưởng rằng, thêm một tuổi đời, một tuổi Đảng, các đảng viên càng thêm dày dặn kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ để tiếp tục có những đóng góp thiết thực, quan trọng hơn nữa trên mỗi cương vị nào mình; đồng thời tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, làm gương để các thế hệ trẻ noi theo.

 

                                                                                

 

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
288071

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289